เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน UFABET เราอยู่ด้วยกัน Solskjaer บอกว่าแฟน ๆ ของ Man Utd ลืมช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรืองในยุค 90 …และยอมรับว่าพวกเขาไม่มีอำนาจเหนือกว่าอีกต่อไป


OLE GUNNAR SOLSKJAER ต้องการให้แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลืมวันแห่งความรุ่งโรจน์ของปี 1990 - และยอมรับว่าพวกเขาเป็นพลังที่โดดเด่นไม่มาก

เจ้านายทั้งสี่ตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันเกษียณต้องต่อสู้กับน้ำหนักของอดีตอันรุ่งโรจน์ของ United บนไหล่ของพวกเขาตอนนี้ยูไนเต็ดกลางโต๊ะผู้มาเยือนนิวคาสเซิลในวันพรุ่งนี้กำลังดิ้นรนที่จะโน้มน้าวใจพวกเขาให้ติดอันดับสี่ด้านบน

Solskjaer กล่าวว่า“ ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในยุค 90 มันเป็นยุคสมัยที่แตกต่างกันเป็นกลุ่มที่เรากำลังสร้าง”

นอร์เวย์ยืนยันว่าเขากำลังสร้างทีมเพื่ออนาคตด้วยผู้เล่นอายุน้อยอย่าง Mason Greenwood อายุ 18 ปี

เขากล่าวว่า:“ เรารู้ว่าจะมีการอัพและดาวน์ แต่ฉันพร้อมที่จะเห็นเด็กผู้ชายเหล่านี้เบ่งบาน

“ มีสโมสรไม่มากที่มีความสูงของเราที่เล่นนักเตะดาวรุ่งที่เราทำ

“ พวกเขามีโอกาสผ่านมาและเรามั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จ”

สหยังไม่ได้ชนะไปตั้งแต่ตีปารีสแซงต์แชร์กแมงกลับมาในเดือนมีนาคมวิ่งสิบเกมที่ Solskjaer หมดหวังที่จะจบ

เขากล่าวว่า“ ฉันรู้สึกว่ามันกำลังจะมา แต่ไม่มีประเด็นที่ฉันจะพูดถึงมัน ฉันจะได้รับคำถามของคุณจนกว่าเราจะชนะ หากเราไม่ทำเช่นนี้เราจะได้รับในวันอาทิตย์เช่นกัน”

ปีศาจแดงชนะเพียงสองในเจ็ดเกมลีกในฤดูกาลนี้หลังจบสิ้นไปจากการรณรงค์ครั้งสุดท้ายแต่ Solskjaer กล่าวอย่างไม่น่าเชื่อว่ากำลังดำเนินการอยู่

เขากล่าวเสริม:“ บางครั้งเมื่อเราออกไปเล่นเกมผมคิดว่า 'เราไม่ได้ทำอะไรไม่ดีที่นี่' บางครั้งมีช่องว่าง ฉันรู้สึกว่าสองสามครั้ง แต่ไม่บ่อยนัก”

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน UFABET 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การ แทงบอล คู่ คี่ ตามนี้นะ! สมาคมฯยันเปิดตัว "นิชิโนะ" คุมช้างศึกในไทยวันอาทิตย์นี้

ตอบแทนผลงานหรู! "ทูเคิ่ล" จ่อรับสัญญาใหม่เชลซีถึงปี 2023

แทงขั้นต่ำUFABETWIN ต้องเขาเท่านั้น! "ริวัลโด้" ยก "เมสซี่" สมควรได้บัลลงดอร์สุดแล้ว