ผลบอลเมื่อคืน UFABET ฉันจะไปให้ได้ก่อน Xavi ในตำนานของบาร์เซโลนาเปิดเผยห้าทีมในพรีเมียร์ลีกที่เขาต้องการจัดการรวมถึง Man Utd และ Arsenal


BARCELONA ตำนาน Xavi ได้ทิ้งลิเวอร์พูลไปจากรายชื่อยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่เขาต้องการจะจัดการ

และผู้ชนะ Spanish World Cup ตอนนี้เป็นหัวหน้าทีม Qatari ด้าน Al Sadd หลังจากเกษียณตัวเป็นผู้เล่นในเดือนพฤษภาคมให้คะแนนPep Guardiola หัวหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฐานะ "โค้ชที่ดีที่สุด" ของโลกXavi , 39, ความฝันในการจัดการสโมสรBarcaเก่าแต่ยกย่อง "บรรยากาศ, สนามกีฬาที่อัดแน่น" ของเปรมและผู้เล่นเป็นทางเลือกที่น่าตื่นเต้น

อดีตกองกลางบอกสกายสปอร์ต "เห็นได้ชัดว่าถ้าผมต้องเลือกผมจะเลือกทีมใหญ่เมืองหรือประเทศ , เชลซี , อาร์เซนอลหรือท็อตแนม

"นอกจากนี้ [Jurgen] Kloppและ [Mauricio] PochettinoและUnai Emeryหลายคนที่ไปที่นั่นกำลังทำงานที่ไม่ธรรมดา"

ไอคอนขนาด 133 หมวกพูดถึงอดีตหัวหน้าค่าย Nou ของเขา: "Pep Guardiola เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกและฉันเป็นสามเณร'PASSIONATE, OBSESSIVE'
“ การเปรียบเทียบเกิดขึ้นในฐานะผู้เล่น แต่ตอนนี้เราไม่สามารถเปรียบเทียบได้ฉันรักฟุตบอล Pep Guardiola

“ คุณสามารถชนะการเล่นฟุตบอลในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่ฉันชอบหนึ่งในเมืองและ Guardiola มากที่สุดฉันทำตามพรีเมียร์ลีกมากและฉันชอบมัน

“ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมีความต้องการหลงใหลและหลงใหลในตัวเองนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทำได้ดี

“ มันส่งผ่านไปยังนักฟุตบอลมากฉันเรียนรู้มากและสนุกกับเวลาของฉันที่ด้านข้างของเขา”

ซาวี่ชนะสี่แชมป์เปียนส์ลีกและลาลีกาแปดครั้งกับบาร์ซ่าและเขาก็ยอมรับว่ายักษ์ใหญ่ชาวสเปนจะเป็นตัวเลือกแรกของเขาทันทีที่เขารับใช้การฝึกงานด้านการจัดการของเขา

เขากล่าวว่า: "ฉันไม่ซ่อนเป้าหมายของฉันคือกลับยุโรปและกลับไป Barca

"มันเป็นความท้าทายของฉันไปข้างหน้า แต่ฉันยังคงเรียนรู้ในโครงการนี้และฉันก็สนุกกับมันเช่นกัน"

ผลบอลเมื่อคืน UFABET 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การ แทงบอล คู่ คี่ ตามนี้นะ! สมาคมฯยันเปิดตัว "นิชิโนะ" คุมช้างศึกในไทยวันอาทิตย์นี้

ตอบแทนผลงานหรู! "ทูเคิ่ล" จ่อรับสัญญาใหม่เชลซีถึงปี 2023

แทงขั้นต่ำUFABETWIN ต้องเขาเท่านั้น! "ริวัลโด้" ยก "เมสซี่" สมควรได้บัลลงดอร์สุดแล้ว