เว็บแทงบอล สเต็ป 2 เอกนิษฐ์ ปัญญา : "ผมพร้อมเต็มที่ ถ้ามีโอกาส"


"ผมอยากฝากแฟนบอลที่ไทย เป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ เราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และผมเชื่อมั่นในตัวสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงพี่ๆ ทุกคนในทีมว่า เรามีศักยภาพมากพอที่จะคว้า 3 คะแนนกลับไปครับ" เอกนิษฐ์ปิดท้าย สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

อ่านต่อได้ที่ เว็บแทงบอล สเต็ป 2 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การ แทงบอล คู่ คี่ ตามนี้นะ! สมาคมฯยันเปิดตัว "นิชิโนะ" คุมช้างศึกในไทยวันอาทิตย์นี้

ตอบแทนผลงานหรู! "ทูเคิ่ล" จ่อรับสัญญาใหม่เชลซีถึงปี 2023

แทงขั้นต่ำUFABETWIN ต้องเขาเท่านั้น! "ริวัลโด้" ยก "เมสซี่" สมควรได้บัลลงดอร์สุดแล้ว