ผลบอลสด UFABET REMAINERS สโมสรอังกฤษได้อย่างง่ายดายในการเสมอ - มีโอกาสน้อยมากที่จะได้แชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม Brexit


ฟุตบอลอังกฤษไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน

เวสลีย์สไนเดอร์และ Petr Cech มีใจรักใน Grimaldi Forum ใน Monte Carlo เพื่อหยิบลูกบอลออกมาจากหมวกแชมเปียนส์ลีกเมื่อวานนี้ทำให้มันตรงไปตรงมามากเกมที่ยากที่สุดสองเกมในระยะทางนั้นเหมาะสำหรับท็อตแนมเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับผู้ชนะบาเยิร์นมิวนิคถึงห้าครั้งในบ้านและอยู่ในกลุ่มบี

ผู้เข้ารอบสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งจะเข้าร่วมการแข่งขัน Olympiakos และ Red Star Belgrade ควรผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

อื่น ๆ , แชมป์ - ผู้ชนะหกเวลาลิเวอร์พูล - จะเผชิญกับนาโปลี (อีกครั้งเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา) บวกออสเตรียเอซ RB Salzburg และผู้ชนะสุดท้ายของฤดูกาลจากเบลเยียมเกงค์

มันเป็นวิธีที่ดีในการผ่อนคลายตัวเองในขณะที่พวกเขามุ่งมั่นที่จะโจมตีอีกครั้งสำหรับรางวัลใหญ่ที่สุดในฟุตบอลสโมสรยุโรป

Jurgen Kloppหัวหน้า Kop กล่าวว่า:“ เราคิดเกี่ยวกับแชมเปี้ยนส์ลีกในตอนนี้และมัน - จากนี้ไปไม่มีใครคิดเกี่ยวกับแชมเปี้ยนส์ลีก

“ เรามีเวลามากพอในการเตรียมเกมและเราจะทำเช่นนั้น มันยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

อย่างไร
“ ฉันตั้งตาคอยจริงๆ ทุกคนในลิเวอร์พูลสนุกกับฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกดังนั้นมันจะยอดเยี่ยมมาก

“ ค่ำคืนแห่งยุโรปที่ Anfield - ยินดีต้อนรับทุกคน และทำมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ "

พวกเขาทำมันเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยมีการคัมแบ็กสุดพิเศษจาก 3-0 ลงไปกับบาร์เซโลนาที่ดูดพวกเขาไปสู่รอบสุดท้ายในมาดริด

ลิเวอร์พูลเช่นเดียวกับอีกสามสโมสรจากประเทศอังกฤษได้หลีกเลี่ยงการคุกคามที่ชัดเจนจากผู้ต้องสงสัยตามปกติ

บาร์เซโลนา, เรอัลมาดริด, ปารีสแซงต์แชร์กแมง, ยูเวนตุส, แอตเลติโกมาดริดและโบรุสเซียดอร์ทมุนด์อยู่ในกลุ่มที่แตกต่างกันLAMPS รับโชคดี
เชลซีโชคดีเมื่อพวกเขากลับมาสู่แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการจับคู่ที่เหมาะกับผู้จัดการคนใหม่ของแฟรงค์แลมพาร์ พวกเขาเล่นรอบรองชนะเลิศรอบสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาอาแจ็กซ์หนึ่งในสโมสรที่เกษียณสไนเดอร์เล่นให้

แต่นี่คืออาแจ็กซ์ที่ไม่มี Frenkie de Jong ในหัวใจของกองกลางของพวกเขาหรือไททัน Matthijs de Ligt ของพวกเขาในใจกลางของการป้องกันของพวกเขา

วาเลนเซียที่สี่ในลาลีกาฤดูกาลที่ผ่านมาและสโมสรลีลล์ฝรั่งเศสอยู่ในกลุ่มเอชข้างพวกเขา

Cech ผู้กำกับการแสดงเชลซีผู้รักษาประตูบลูส์ในที่สุดพวกเขาได้ลงเล่นแชมเปียนส์ลีกในปี 2555 โดยอ้างว่าเวลาเดินทางสั้น ๆ จะช่วยรณรงค์

เขากล่าวว่า:“ มันไม่ใช่กลุ่มที่ง่ายเพราะมันมีความสม่ำเสมอ - ทุกทีมมีคุณภาพ เราสามารถพอใจกับการดึงเพราะเราหลีกเลี่ยงการเดินทางที่ยาวนานซึ่งเป็นหนึ่งในข้อดี

“ อาแจ็กซ์มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและจะต้องการทำเช่นนั้นอีกครั้ง เรารอคอยที่จะท้าทาย”

มันเป็นวิธีที่ดีในการกลับมาเพราะแลมพาร์ดจะต้องไปจับกับการสอนฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในปีแรกของเขาที่เชลซี

เมืองเป็นมือเก่าในเรื่องนี้ แต่พวกเขาล้มเหลวที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศหลังจาก 11 ปีของการพยายามเป็นเจ้าของอาบูดาบี

กลุ่มในปีนี้เป็นของกำนัลโดย Shakhtar Donetsk, โครเอเชีย champs Dinamo Zagreb และ Atalanta - แคมเปญที่สามครั้งสุดท้ายในอิตาลี - กับพวกเขาเพื่อ บริษัท

Pep Guardiola หัวหน้าของ Etihad ที่ให้ความสำคัญกับพรีเมียร์ลีกล่วงหน้าของยุโรปควรทำให้ผ่านไปถึง 16 รายการสุดท้ายด้วยบางสิ่งบางอย่างที่จะสำรองไว้

City, ผู้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศภายใต้ Manuel Pellegrini เมื่อสามปีที่แล้วเชื่อว่า Champions League ประสบความสำเร็จผู้อำนวยการฟุตบอล Txiki Begiristain ของสโมสรกล่าวว่า“ เราต้องไปที่นั่น - วันหนึ่งมันจะมาถึง พวกเราจะไปดูฟุตบอลที่ดีในกลุ่มนี้

“ เราต้องเข้มแข็งในอังกฤษต่อไป เรารู้ว่าเราสามารถเข้าใกล้ถ้วยรางวัลนี้ได้

“ เช่นเคยเป็นไปได้ยาก เรารู้จักชัคเตอร์อย่างดีและเห็นพวกเขาเป็นครั้งที่สาม อตาลันต้าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

“ เราต้องต่อสู้ต่อไป เราต้องเดินต่อไปในแบบของเราด้วยสไตล์ของเรา ฉันคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถชนะรางวัล เราต้องเป็นตัวของตัวเอง”

ผลบอลสด UFABET 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การ แทงบอล คู่ คี่ ตามนี้นะ! สมาคมฯยันเปิดตัว "นิชิโนะ" คุมช้างศึกในไทยวันอาทิตย์นี้

ตอบแทนผลงานหรู! "ทูเคิ่ล" จ่อรับสัญญาใหม่เชลซีถึงปี 2023

แทงขั้นต่ำUFABETWIN ต้องเขาเท่านั้น! "ริวัลโด้" ยก "เมสซี่" สมควรได้บัลลงดอร์สุดแล้ว